Giỏ hàng
[tintuc]
+ Nhà cung cấp vật liệu xây dựng vật liệu hoàn thiện VŨ VĂN THẮNG là Nhà Phân Phối cấp 1 ngói tráng men Viglacera tại Hưng Yên. Sản phẩm ngói lợp ceramic tráng men Viglacera được sản xuất bởi công ty Viglacera Thăng Long.
+ Đặc điểm ngói tráng men Viglacera là ngói trọng lượng nhẹ, khoảng 2.5 kg/viên. So với các dòng ngói lợp hiện tại trên thì trường thi đây là dòng sản phẩm ngói có trọng lượng nhẹ nhất cho mái lợp, làm giảm được chi phí kinh tế cho phần khung mái ngói. Do ngói có trọng lượng nhẹ nên việc lợp ngói cũng giảm được chi phí nhân công khi lợp mái ngói.
+ Ngoài ra ngói lợp tráng men Viglacera đảm được màu sắc bền bỉ với thời gian, loại men phủ cho viên ngói đảm bảo được độ bền màu cao, phù hợp với khí hậu thời tiết nhiệt đới tại Việt Nam.

* TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG NGÓI MEN VIGALCERA THĂNG LONG.
- Đây là dòng sản phẩm ngói lợp ceramic tráng men chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của VIGLACERA. Màu men rất bền, lớp men ngói dày hơn so với các loại ngói men khác.
- Giảm tải đáng kể so với các loại ngói lợp nhà :
 + Ngói xi măng màu trọng lượng là 4kg/viên.
 + Ngói men PRIME trọng lượng là 3kg/ viên.
 --> Nhưng ngói tráng men Viglacera chỉ nặng 2.5kg/viên. Vậy giả sử mái ngói lợp nhà là khoảng 200mv, nếu sử dụng ngói men Viglacera thì sẽ giảm được tải trọng 3,0 tấn cho ngôi nhà so với mái ngói xi măng, chưa kể là trọng lượng giàn khung của mái lợp sẽ giảm nữa. Điều này làm giảm đáng kể trọng lượng của mái lợp cho toàn bộ căn nhà.
 + Với chính sách hỗ trợ giá bán riêng tại nhà phân phối  VŨ VĂN THẮNG , thì giá ngói tráng men là tương đương với các loại ngói màu xi măng hiện được bán trên thị trường, thậm chí còn rẻ hơn một ngói xi măng khác.

Ngói ceramic tráng men Viglacera bao gồm 2 loại màu sắc :









+ Thông số kỹ thuật Ngói ceramic tráng men Viglacera.
Kích thước                 (mm)305x400
Trọng lượng              (kg/viên)2.5
Số viên ngói lợp cho 1m210
Dung sai kích thước  (mm)±2.5
Cường độ chịu uốn (N/mm2) >=20
Độ hút nước=<3.5%
Chịu lạnhTốt
Độ bền màuTốt



Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ĐỨC THẮNG
- 302 - Lê Văn Lương - P.An Tảo - Tp.Hưng Yên
- Kho hàng: Đối diện cây xăng An Tảo - Tp.Hưng Yên
Điện thoại báo giá: (321) 3.862 259 - Di động: 0912 032 767
E-mail: doanhnghiepducthang@gmail.com  Website: www.doanhnghiepducthang.com
[/tintuc]